Bảo hiểm thất nghiệp Hải Dương và những thông tin cần biết

Bài viết Bảo hiểm thất nghiệp Hải Dương và những thông tin cần biết thuộc chủ đề về Tài Chính Tiền Tệ đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng Muarehon.vn tìm hiểu Bảo hiểm thất nghiệp Hải Dương và những thông tin cần biết trong bài viết hôm nay nha !
Các bạn đang xem nội dung về : “Bảo hiểm thất nghiệp Hải Dương và những thông tin cần biết”


Bảo hiểm thất nghiệp Hải Dương có Trung tâm dịch vụ việc làm Hải Dương là nơi trực tiếp giải quyết trợ cấp thất nghiệp, hỗ trợ tìm việc, đào tạo và tư vấn cho người lao động trên địa bàn.

Để giải quyết hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp Hải Dương, người lao động hãy tìm đến những cơ quan có thẩm quyền được phân cấp sẽ được thực hiện nhanh chóng và tiện nhất.

Các trung tâm bảo hiểm thất nghiệp Hải Dương

Hiện nay, tỉnh Hải Dương chỉ có 1 Trung tâm dịch vụ việc làm duy nhất xử lý hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động tại tất cả các địa bàn thành phố, huyện, thị xã:

  • Thành phố Hải Dương
  • Thành phố Chí Linh
  • Thị xã Kinh Môn
  • Huyện Bình Giang
  • Huyện Cẩm Giàng
  • Huyện Gia Lộc
  • Huyện Kim Thành
  • Huyện Nam Sách
  • Huyện Ninh Giang
  • Huyện Thanh Hà 
  • Huyện Thanh Miện
  • Huyện Tứ Kỳ
Nhiều Người Cũng Xem  Chuyển tiền từ Đức về Việt Nam mất bao lâu?

Người lao động đến thực hiện hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp tại:

  • Địa chỉ: Đường An Định, phường Việt Hòa, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương
  • Số điện thoại: 0220.3848162
  • Email: [email protected]
  • Website: http://vieclamhaiduong.gov.vn/
  • Thời gian làm việc: Buổi sáng (7h30-11h30/8h00-12h00); buổi chiều (13h30-17h30); (Trừ Thứ 7, Chủ nhật, ngày Lễ, Tết)

Hoạt động giới thiệu việc làm tại Hải Dương

vận hành tư vấn việc làm cho người lao động

Tra cứu thêm:

Thông tin về bảo hiểm thất nghiệp Hải Phòng

Thông tin về bảo hiểm thất nghiệp Hà Nội

giấy tờ đăng ký bảo hiểm thất nghiệp

Điều 26 Nghị định 28/2015/NĐ-CP quy định 1 bộ giấy tờ hưởng trợ cấp thất nghiệp đầy đủ bao gồm những loại giấy tờ sau:

  • Sổ bảo hiểm xã hội (bản gốc); đã chốt được thời gian tham gia BHXH;
  • Đơn đề nghị hưởng bảo hiểm thất nghiệp (Người lao động lấy mẫu đơn tại Trung tâm Giới thiệu Việc làm hoặc tải tại đây);
  • Bản chính/bản sao y có chứng thực của một trong những loại giấy tờ sau: Hợp đồng lao động/Hợp đồng làm việc đã hết hạn hoặc đã hoàn thành công việc; Quyết định thôi việc; Quyết định sa thải; Quyết định kỷ luật buộc thôi việc; Thông báo/Thỏa thuận chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc;…
  • 2 ảnh chân dung 3×4 hoặc 4×6 của người lao động được chụp trong 6 tháng gần nhất.
  • bản sao y Chứng minh thư nhân dân/Thẻ căn cước công dân của người lao động và bản chính để đối chiếu.
Nhiều Người Cũng Xem  Tiền gửi vãng lai và những điều cần biết

Khi đã chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, người lao động tiến hành nộp tại Trung tâm dịch vụ việc làm ở địa phương không quá 3 tháng kể từ ngày chấm dứt HĐLĐ, hợp đồng làm việc (quy định tại Điều 46 Luật Việc làm 2013). Nếu quá thời gian trên thì dù có đủ điều kiện và đã làm giấy tờ, người lao động cũng sẽ không được giải quyết trợ cấp thất nghiệp mà khoảng thời gian này sẽ được bảo lưu và cộng dồn để tính mức hưởng cho đến lần tiếp theo khi người lao động có đủ điều kiện.

Thời hạn giải quyết khi đã nhận đủ giấy tờ là không quá 20 ngày, Trung tâm dịch vụ việc làm có trách nhiệm xem xét, xác định mức thời gian hưởng trợ cấp thất nghiệp. Sau đó, trình lên Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội kiểm tra, quyết định. Với người lao động gửi giấy tờ qua đường bưu điện, ngày nhận giấy tờ được tính là ngày chuyển đến ghi trên dấu bưu điện.

Trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày người lao động nộp giấy tờ làm bảo hiểm thất nghiệp mà chưa tìm được việc làm thì Giám đốc Sở LĐTBXH ra quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp. Người lao động nhận quyết định này tại Trung tâm dịch vụ việc làm nơi đăng ký hưởng trợ cấp thất nghiệp.

Quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp được Trung tâm dịch vụ việc làm gửi: 1 bản đến BHXH tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương để được thực hiện chi trả trợ cấp thất nghiệp và cấp thẻ BHYT cho người lao động, 1 bản gửi đến người lao động được hưởng trợ cấp.

Nhiều Người Cũng Xem  Trái phiếu chính phủ bảo lãnh là gì? Các quy định liên quan đến trái phiếu chính phủ bảo lãnh

Với những trường hợp không được giải quyết trợ cấp thất nghiệp thì Trung tâm dịch vụ việc làm phải thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do.

Trong bài viết này, công ty chúng tôi đã cung cấp thông tin liên lạc của cơ quan giải quyết bảo hiểm thất nghiệp Hải Dương và hướng dẫn chuẩn bị giấy tờ đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp. công ty chúng tôi mong nguồn thông tin này sẽ thật sự hữu ích cho những người lao động quan tâm.

Đóng góp bài viết của bạn bằng cách gửi bài viết Tại Đây

Các câu hỏi về Bảo hiểm thất nghiệp Hải Dương và những thông tin cần biết


Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê Bảo hiểm thất nghiệp Hải Dương và những thông tin cần biết hãy cho chúng mình biết nha, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình nâng cao hơn hơn trong các bài sau nha

Các Hình Ảnh Về Bảo hiểm thất nghiệp Hải Dương và những thông tin cần biết

Bảo hiểm thất nghiệp Hải Dương và những thông tin cần biết

Các từ khóa tìm kiếm cho bài viết #Bảo #hiểm #thất #nghiệp #Hải #Dương #và #những #thông #tin #cần #biết

Tra cứu tin tức về Bảo hiểm thất nghiệp Hải Dương và những thông tin cần biết tại WikiPedia

Bạn nên tìm thông tin chi tiết về Bảo hiểm thất nghiệp Hải Dương và những thông tin cần biết từ web Wikipedia tiếng Việt.◄

Tham Gia Cộng Đồng Tại

???? Nguồn Tin tại: https://muarehon.vn/

???? Xem Thêm Tài Chính tại : https://muarehon.vn/tai-chinh/

Reply