Shopee

Cách Hủy Đơn Hàng Lazada Nhanh Chóng

Cách Hủy đơn hàng lazada như thế nào ? có được hủy 1 sản phẩm trong đơn hàng không ? Đơn hàng “Đang Vận Chuyển” có hủy được không ? là những câu hỏi thường gặp.

Có nhiều lý do bất khả kháng dẫn đến việc bạn muốn hủy đơn hàng Lazada như mua trùng sản phẩm, đổi ý, tìm được sản phẩm khác có giá rẻ hơn, hết nhu cầu sử dụng sản phẩm,…

Vậy, làm thế nào để hủy đơn hàng đơn giản, nhanh chóng, có đến 5+ cách để bạn có thể hủy đơn hàng Lazada.

Cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!

5 cách hủy đơn hàng trên Lazada

1. Hủy trên website Lazada.vn

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản của bạn trên Lazada.vn, sau đấy click vào tên tài khoản => Đơn hàng của tôi.

Cách hủy Đơn Hàng Lazada

 

 Ở đây sẽ hiển thị tất cả các đơn hàng của bạn.

Hủy Đơn Hàng Lazada

Bước 2: Bạn chọn đơn hàng bạn muốn hủy, sau đấy ấn vào nút “Hủy” bên cạnh.

Hủy Đơn Hàng Lazada 2

Bước 3: Bạn chọn “lý do hủy đơn hàng”, sau đó tích vào ô “Tôi đã đọc và đồng ý với Chính Sách Hủy Đơn Hàng của Lazada”.

Cách Hủy Đơn Hàng Lazada 3

 

Bước 4: Ấn vào nút “Xác nhận” để hủy đơn hàng. Sẽ có thông báo Hủy đơn hàng thành công từ Lazada như hình dưới. 

Cách Hủy Đơn Hàng Lazada 4

1.2. Hủy đơn hàng trên Lazada App

Bước 1: Trong tài khoản của bạn, chọn “Tài Khoản của tôi”. sau đấy chọn đơn hàng muốn hủy và nhấn nút “Hủy”.

Cách Hủy Đơn Hàng Lazada

Bước 2: Điền đủ yêu cầu hủy đơn hàng gồm:

– Chọn sản phẩm cần hủy.

– Chọn lý do hủy đơn hàng.

– Thêm bình luận (nếu có).

– Chọn nút “Gửi”.

Cách Hủy Đơn Hàng Lazada

Bạn sẽ nhận được thông báo sau khi hủy thành công, tình trạng đơn hàng sẽ được cập nhật trong 30 phút tiếp theo.

Ngoài ra, với thao tác trên app, bạn cũng có thể hủy theo cách sau đây:

Cách Hủy Đơn Hàng Lazada

3. Gọi điện trực tiếp cho tổng đài của Lazada để yêu cầu hủy đơn hàng

Bạn có thể gọi trực tiếp đến số 1900 1007 để được hỗ trợ hủy đơn hàng qua nhân viên tổng đài.

Cước phí sẽ là 1000đ/ phút, bạn cần chuẩn bị thông tin sản phẩm, mã đơn hàng, thông tin người đặt hàng,… để cung cấp cho nhân viên tổng đài.

Khi hủy thành công đơn hàng, sẽ có tin nhắn thông báo cụ thể của Lazada về số điện thoại của bạn.

4. Hủy đơn hàng Lazada qua tổng đài tự động

Cách thứ 4 là bạn có thể gọi điện trực tiếp đến tổng đài tự động của Lazada theo 2 số sau đây và thực hiện các yêu cầu:

Khu vực TP Hồ Chí Minh: 024 7300 1188

Khu vực Hà Nội: 028 3942 1188

– Nhấn số 1: Chọn Tiếng Việt

– Nhấn số 2: Thực hiện hủy đơn hàng

– Nhập mã đơn hàng: Bao gồm 15 chữ số để hệ thống tiến hành kiểm tra.

Bạn chờ trong giây lát để hệ thống kiểm tra, hủy đơn hàng và sẽ có thông báo thành công/ hủy không thành công cho bạn.

Cước phí cuộc gọi: 1000đ/ phút.

Có Thể Bạn Quan Tâm : Kiểm tra Đơn Hàng Lazada

5. Chat với Lazada

Trên giao diện Lazada.vn, sẽ có phần Liên hệ ->Chat với Lazada, lúc này bạn chọn yêu cầu hủy đơn hàng, sau đó làm theo hướng dẫn của Lazada để thực hiện hủy đơn hàng.

Cách Hủy Đơn Hàng Lazada

2. Câu hỏi thường gặp khi hủy đơn hàng Lazada

Câu hỏi 1: Có thể khôi phục lại đơn hàng lazada đã hủy không?

Không thể khôi phục lại đơn hàng đã hủy. 

Nếu bạn muốn mua lại sản phẩm đó, có thể đặt hàng lại 1 lần nữa.

Câu hỏi 2: Có thể hủy 1 sản phẩm trong đơn hàng không?

Không thể hủy 1 sản phẩm trong đơn hàng, bạn cần hủy đơn hàng và tiến hành đặt lại đơn hàng khác.

Câu hỏi 3: Nếu đơn hàng đã chuyển sang “Đang vận chuyển” có hủy được không?

Trường hợp này bạn chỉ có thể hủy đơn hàng bằng cách từ chối nhận hàng khi đơn vị vận chuyển liên hệ giao hàng với bạn.

Câu hỏi 4: Khi thanh toán trước, trong bao lâu sẽ nhận được tiền hoàn khi hủy đơn hàng?

Đối với trường hợp hủy ngay sau khi đặt đơn hàng, Lazada sẽ hoàn tiền trong 24h từ khi có thông báo hủy thành công.

Trường hợp đơn hàng đã được vận chuyển, thời gian hoàn tiền sẽ từ 5 – 15 ngày từ khi hủy đơn hàng thành công.

Trên đây là một số cách giúp bạn có thể hủy đơn hàng Lazada nhanh chóng, đơn giản. Chúc bạn thành công.

Reply