Số Tổng Đài Lazada Là Gì? Lazada Chăm Sóc Khách Hàng Có Tốt?

Bạn đang cần liên hệ Tổng đài Lazada (Hotline Lazada)?

Hãy gọi ngay các số hỗ trợ sau

  • Hỗ trợ dịch vụ, hàng hóa (đổi trả, báo lỗi, bảo hành…): 1900 1007. Thời gian 9h00 – 18h00 từ thứ 2 đến thứ 7. Nếu số này không thể gọi được thì bạn có thể gọi tổng đài Hà Nội (24) 7300 1188, tổng đài Tp HCM TPHCM (28) 3942 1188.
  • Đặt mua: 1900 1004. Thời gian từ 7h00 – 21h00 tất cả các ngày trong tuần
  • Hỗ trợ kỹ thuật (đăng ký, đăng nhập, mật khẩu): 1900 0213

*** Lưu ý: các cuộc gọi này đều có cước phí 1000Đ/1 phút.

Tổng đài Lazada

Cách gọi điện Hotline Lazada

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, dù bạn gặp vấn đề gì thì thì cũng nên gọi điện cho họ với thái độ lịch sự, cung cấp thông tin rõ ràng. Khi đơn hàng của bạn gặp vấn đề thì bạn rất dễ nổi cáu, nhưng thực tế thái độ đó không giúp bạn giải quyết được vấn đề. Tất nhiên là bạn vẫn thể hiện quan điểm rõ ràng và kiên quyết yêu cầu Lazada giải quyết vấn đề một cách triệt để.

Cách khác liên hệ với Lazada?

Nếu gọi điện không được, hoặc ngại gọi điện, bạn có thể Chat trực tuyến với Lazada. Cách này tuy chậm hơn nhưng trong nhiều trường hợp nó lại rất hữu ích.

Làm sao để Chat với nhân viên của Lazada. Bạn hãy kéo xuống dưới và nhấn vào “Trung tâm hỗ trợ” hoặc nhấn vào đây.

Tiếp đó, hãy kéo xuống dưới và nhấn vào “TRÒ CHUYỆN NGAY” (thời gian làm việc là 7h00 – 22h00 hàng ngày):

Cách Chat online với Lazada

Tại đây, bạn hãy nhập các thông tin cơ bản và nhấn nút “GỬI”:

Chát với Lazada

Bạn đợi 1 lát là có thể bắt đầu Chat trực tuyến với nhân viên hỗ trợ của Lazada rồi:

Chát Online Lazada

*** Lưu ý: nếu bạn Chat ngoài giờ hỗ trợ thì hãy nhập đủ thông tin cần hỗ trợ, sau đó Lazada sẽ gửi mail hỗ trợ bạn.

Khách hàng thường liên hệ Tổng Đài Lazada để hỗ trợ gì?

Bạn đang gặp vấn đề gì? Bạn có biết mọi người thường liên hệ Lazada để giải quyết vấn đề gì?

Hãy cùng tham khảo những vấn đề phổ biến ở bên dưới.

Hỏi thêm thông tin về sản phẩm

Có nhiều vấn đề liên quan đến thông tin sản phẩm đăng bán tại Lazada khiến khách hàng cảm thấy chưa đủ thông tin để quyết định đặt mua. Khi đó thì họ có thể liên hệ để hỏi thêm về số lượng, màu sắc, xuất xứ, bảo hành….

Có một số thông tin về hàng hóa tại Lazada hay bị sai thông tin như xuất xứ, bảo hành, vì vậy mà bạn nên hỏi rõ trước khi quyết định mua.

Báo hàng lỗi

Lazada là một trung tâm thương mại online “trăm người bán vạn người mua”. Vì vậy mà các vấn đề liên quan đến hàng hóa bị lỗi tại Lazada cũng xuất hiện rất nhiều.

Các lỗi liên quan đến hàng hóa tại Lazada cũng rất muôn hình vạn dạng, từ thiếu số lượng, thiếu phụ kiện, đến sai màu sắc, sai kích thước.

Đổi trả hàng

Đổi trả hàng cũng là dạng liên hệ hỗ trợ tại Lazada.vn. Đổi hàng nghĩa là bạn sẽ trả sản phẩm vừa mua và đồng thời đặt mua sản phẩm khác. Trả hàng nghĩa là bạn hoàn toàn không hài lòng về sản phẩm vừa nhận được và muốn trả hàng – hoàn tiền.

Quy định đổi trả của Lazada thường là 7-14 ngày, nếu vẫn còn thời gian đổi trả thì hãy liên hệ với họ.

Hủy đơn hàng

Khi bạn không thể hủy trực tuyến vì hàng đã chuyển đi thì gọi điện cho tổng đài Hotline Lazada là cách nhanh nhất. Khi bạn chưa ký nhận hàng thi bạn đều có thể gọi điện, đọc mã đơn hàng và yêu cầu hủy.

Bạn có thể tham khảo thêm cách hủy đơn hàng trên Lazada.

Yêu cầu xuất hóa đơn VAT

Khi bạn mua hàng thì luôn là hàng đã bao gồm thuế VAT, vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yêu cầu Lazada xuất hóa đơn tài chính (hóa đơn đỏ). Nếu bạn không liên hệ thì mặc định là Lazada sẽ không xuất hóa đơn này. Thời hạn yêu cầu xuất hóa đơn VAT là trong vòng 7 ngày từ khi mua hàng.

Hỗ trợ bảo hành

Liên hệ để hỗ trợ bảo hành cũng là rất phổ biến tại Lazada. Chẳng hạn như bạn không biết trung tâm bảo hành Lazada ở đâu, làm sao để được bảo hành.

Tài khoản đăng nhập Lazada

Khi bạn gặp vấn đề với tài khoản đăng nhập tại Lazada thì bạn cũng có thể liên hệ để được hỗ trợ. Với loại hỗ trợ này thì Chat trực tuyến có thể sẽ là lựa chọn tốt nhất. Mẹo nhỏ là bạn dùng tài khoản Facebook để đăng nhập Lazada thì sẽ hạn chế được nhiều vấn đề phát sinh.

Lazada chăm sóc khách hàng có tốt không?

Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Lazada thì có thể nói tóm gọn là: Đã cải thiện so với trước đây nhưng vẫn còn đó những thiếu sót.

Với hệ thống nhân viên, nhà bán hàng rất lớn, Lazada rất khó có thể kiểm soát được chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của họ. Vì sao? Vì cho dù họ muốn dịch vụ tốt thì chỉ cần một nhân viên không kiểm soát được cảm xúc, một nhà bán hàng lừa dối khách hàng thì Lazada sẽ nhận một đánh giá xấu về dịch vụ.

Có khá nhiều phàn về chất lượng dịch vụ của Lazada trên các diễn đàn nổi tiếng như Tinhte, Webtretho. Nhiều người thề không bao giờ mua hàng tại Lazada thêm một lần nào nữa!

Bên cạnh đó, cũng có nhiều khách hàng hài lòng khi mua sắm tại Lazada. Hiện nay Lazada vẫn đang là trang thương mại điện tử với số truy cập và khách hàng lớn nhất.

Để hạn chế rắc rối khi mua hàng tại Lazada, bạn nên xem cách mua hàng tại Lazada, cũng như tham khảo đánh giá về Lazada để biết lựa chọn hàng hóa, nhà bán hàng uy tín.

Tổng kết

Lazada là trung tâm mua sắm lớn, số lượng hàng hóa, người bán, người mua, đơn hàng đều nhiều. Chúng ta nên là những người mua sắm online thông thái để nhận được hàng hóa, dịch vụ tốt nhất.

Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng bạn đã có thể liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của Lazada.

Nếu bạn thấy hữu ích, hãy chia sẻ:

Leave a Comment