Shopee

[Hướng dẫn] Cách Liên Hệ Tổng Đài Lazada Nhanh Nhất

Một trong những cách để liên hệ với Lazada khi cần thiết đấy chính là gọi trực tiếp đến tổng đài Lazada.

Trong bài viết hôm nay, Muanhanh.vn sẽ hướng dẫn cho bạn cách liên hệ với tổng đài Lazada nhanh nhất. Cùng theo dõi nhé.

1. Các cách liên hệ tổng đài Lazada

1.1. Gọi điện trực tiếp đến hotline của Lazada

Một cách nhanh nhất để liên hệ được với tổng đài Lazada chính là gọi đến số Hotline của sàn TMĐT này.

Số hotline của Lazada: 19001007

Cước phí cuộc gọi: 1000đ/ phút

Bạn có thể kết nối với tổng đài Lazada vào tất cả các ngày trong tuần, cả thứ 7, chủ nhật từ 9h sáng đến 18h. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể kết nối với hotline của Lazada vào các ngày lễ, Tết.

Cách Liên Hệ Lazada

Cách Liên Hệ Lazada

1.2. Nhắn tin trực tiếp với nhân viên hỗ trợ qua Messenger của Lazada

Ngoài cách liên hệ qua tổng đài Lazada, bạn có thể chat trực tiếp với Lazada qua kênh Messenger tại đường link sau đây:

https://www.messenger.com/t/LazadaVietnam

Sẽ chỉ mất khoảng vài phút để bạn có thể kết nối trực tiếp với nhân viên hỗ trợ của Lazada. So với hình thức gọi điện lên Hotline, liên hệ trực tuyến qua Messenger có ưu điểm giúp bạn tiết kiệm được chi phí.

Ngoài ra, thời gian trực tuyến cũng muộn hơn so với khi liên hệ với Hotline của Lazada.

1.3. Gửi tin nhắn trực tiếp tại Lazada.vn

Ngoài 2 kênh trên, bạn có thể gửi thắc mắc, yêu cầu trực tiếp tại website Lazada.vn với đường link: https://www.lazada.vn/contact/.

Sau đấy, bạn có thể click vào ô CHAT CÙNG LAZADA ở dưới. Thời gian làm việc tại website sẽ từ 7h sáng đến 22h hàng ngày.

Đây là cách tiện ích nhất giúp bạn liên hệ tổng đài Lazada bởi có thời gian nghỉ muôn hơn so với 2 cách trên. Tuy nhiên, với cách này, bạn sẽ được bot tự động của Lazada, vì vậy, câu trả lời sẽ tương đối chung chung và theo 1 khuôn maaix nào đó.

Nếu bạn muốn hỏi câu hỏi cụ thể hơn, hãy thực hiện 2 cách trên để tìm được lời giải đáp mà bạn mong muốn.

1.4. Chat trực tiếp với chủ shop

Trong trường hợp nếu bạn có những vấn đề liên quan đến sản phẩm, hãy nói chuyện trực tiếp với chủ Shop qua tính năng chat với người bán được Lazada hỗ trợ.

2. Những vấn đề thường gặp khi kết nối với tổng đài Lazada

Vậy, những vấn đề nào thường cần được hỗ trợ bằng tổng đài Lazada, hãy theo dõi những vấn đề dưới đây để biết thêm chi tiết.

2.1. Liên quan đến tài khoản

“Mặc dù đã có tài khoản nhưng tôi vẫn không đặt mua hàng được”, đây chính là một trong những vấn đề mà nhiều người thường gặp phải và cần đến sự hỗ trợ của tổng đài Lazada.

Tuy nhiên, trong tình huống này, bạn có thể tạo một tài khoản lazada khác của riêng mình và đặt lại đơn hàng bạn muốn mua. Thao tác này không mất quá nhiều thời gian và cũng giúp bạn xử lý được vấn đề.

Trong trường hợp nếu sau khi lập tài khoản mới và bạn vẫn không đặt được đơn hàng, hãy liên hệ lên tổng đài để được hỗ trợ.

Ngoài ra, còn có những vấn đề khác liên quan đến tài khoản cần liên hệ với tổng đài Lazada như:

– Quên mật khẩu, không thể đăng nhập vào tài khoản.

– Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản mới.

– Nhờ hỗ trợ xóa thông tin thẻ thanh toán, thẻ tín dụng có trong tài khoản.

 

2.2. Các vấn đề liên quan đến sản phẩm

Khi có nhu cầu giải đáp thắc mắc về sản phẩm, bạn nên liên hệ trước cho bên Shop bán hàng để được giải đáp.

Trong trường hợp Shop bán hàng từ chối hoặc không hỗ trợ được cho bạn, hãy liên hệ với tổng đài Lazada theo 4 cách ở trên.

Ngoài ra, nếu bạn gặp những vấn đề khác liên quan đến sản phẩm như không rõ nguồn gốc, phát hiện sản phẩm là hàng giả, hàng nhái,… bạn cũng có thể báo lên tổng đài Lazada để khiếu nại hoặc để được hỗ trợ.

2.3. Thắc mắc liên quan đến đổi trả hàng

Để được hỗ trợ về đổi trả hàng khi gặp sự cố ngoài ý muốn như sản phẩm bị hư hỏng, sai màu sắc, sai mẫu mã,… bạn cũng có thể liên hệ lên tổng đài Lazada.

2.4. Thắc mắc về bảo hành sản phẩm

Nếu bạn đã mua hàng và bị lỗi kỹ thuật trong thời gian còn bảo hành, hãy liên hệ cho tổng đài Lazada để được hướng dẫn bảo hành.

Ngoài ra, trong trường hợp bạn mua các đồ điện tử tại Lazada như điện thoại, tivi, tủ lạnh, laptop,… và bạn cần kích hoạt bảo hành, bạn cũng có thể liên hệ lên tổng đài để nhờ trợ giúp.

2.5. Hỗ trợ hủy đơn hàng

Có một số trường hợp, sau khi bạn đã đặt hàng xong sẽ không thể tự hủy được đơn hàng đã đặt.

Lúc này, bạn chỉ cần gọi đến tổng đại Lazada qua số Hotline 19001007 để được hỗ trợ hủy đơn hàng nhanh chóng. Trong trường hợp, đơn hàng đã chuyển qua trạng thái “đang vận chuyển”, tổng đài Lazada sẽ không thể hỗ trợ bạn hủy đơn hàng.

2.6. Yêu cầu xuất hóa đơn VAT

Nếu bạn cần hóa đơn VAT để làm các thủ tục giấy tờ liên quan, bạn sẽ cần liên hệ với tổng đài Lazada để được hỗ trợ xuất hóa đơn.

Thời gian để Lazada xuất hóa đơn cho bạn sẽ tơi vào khoảng 7 ngày từ ngày đặt hàng. Nếu quá thòi hạn trên, Lazada sẽ không hỗ trợ bạn xuất hóa đơn VAT.

Kết

Trên đây là 4 cách giúp bạn liên hệ tổng đài Lazada, cũng như 1 số thông tin liên quan đến vấn đề này. Hy vọng bài viết sẽ đem lại cho bạn lời giản đáp cần thiết. Cảm ơn bạn đã quan tâm.

Reply