[Hướng Dẫn] Cách Để Liên Hệ Với Tổng Đài Sendo Nhanh Nhất

Làm cách nào để bạn liên hệ được với tổng đài Sendo khi gặp sự cố hoặc khi bạn muốn khiếu nại? Nếu bạn đang phân vân về câu hỏi này, hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Liên Hệ Tổng Đài Sendo Nhanh

Liên Hệ Tổng Đài Sendo Nhanh

1. Các cách liên hệ với tổng đài Sendo

Để có thể liên hệ được với tổng đài của Sendo, bạn có thể lựa chọn 1 trong 6 cách sau đây.

1.1. Gọi điện trực tiếp đến hotline của Sendo

Cách nhanh nhất để bạn có thể giải đáp được thắc mắc chính là gọi điện đến đường dây nóng của Sendo tại:

– Hotline: 1900 6000

– Giải đáp thắc mắc liên quan đến kinh doanh, bán hàng: 028 7300 1188

– Hotline dành cho người bán: 1900 6771

Tổng đài Sendo sẽ làm việc từ 7h đến 21h hàng ngày và áp dụng cước phí theo các nhà mạng thông thường. Cước phí là 1000đ/ phút.

Tuy đây là cách liên hệ duy nhất mất phí, tuy nhiên đây là cách được nhiều người lựa chọn bởi tiếp cận dễ dàng và có thể được giải đáp thông tin nhanh nhất.

1.2. Gửi email hỗ trợ đến trung tâm CSKH của Sendo

Ngoài cách gọi trực tiếp đến Hotline ở trên, nếu vấn đề của bạn không quá gấp và muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể gửi email đến trung tâm hỗ trợ của Sendo.

Email: lienhe@sendo.vn

Những vấn đề liên quan đến tình trạng kiểm duyệt, bản quyền sản phẩm, bạn có thể liên hệ với Sendo qua email kiemduyet@sendo.vn.

1.3. Gửi nội dung yêu cầu hỗ trợ qua trang liên hệ của Sendo

Gửi yêu cầu hỗ trợ qua đường link: https://www.sendo.vn/lien-he/

Tại đây sẽ có Form thông tin để bạn điền nội dung hỗ trợ, gồm các mục:

– Tiêu đề: Mô tả tóm tắt nội dung.

– Chi tiết: Mô tả chi tiết nội dung yêu cầu của bạn.

– Họ tên người yêu cầu hỗ trợ.

– Email liên hệ.

– Số điện thoại để Sendo có thể liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.

Sau đấy bạn nhập mã xác nhận và gửi yêu cầu hỗ trọ cho Sendo.

1.4. Nhắn tin trực tiếp cho người bán hàng

Đây là tính năng mà hầu hết trang TMĐT nào cũng cập nhật, và Sendo cũng không ngoại lệ.

Sau khi mua hàng, nếu bạn có thắc mắc, sản phẩm nhận được bị lỗi hoặc các vấn đề khác liên quan đến sản phẩm, hãy liên hệ với người bán tại mục “Chat ngay” ở mỗi trang sản phẩm.

Đây là cách nhanh nhất giúp vấn đề, thắc mắc của bạn được giải quyết nếu liên quan đến sản phẩm.

Trong trường hợp người bán không hợp tác hoặc không hỗ trợ được cho bạn, hãy liên hệ trực tiếp với Sendo theo những cách ở trên để được hỗ trợ.

1.5. Liên hệ với Trợ lý ảo trên website Sendo.vn

Đây cũng là một cách để bạn liên hệ với tổng đài Sendo. Bạn chỉ cần truy cập vào Sendo.vn, nhìn vào góc phải màn hình, bạn sẽ thấy mục Chat với trợ lý ảo của Sendo.

Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải đăng nhập để có thể thực hiện cách này. Ngoài ra, trợ lý ảo sẽ chỉ đưa cho bạn những câu trả lời chung và có thể sẽ không giúp bạn giải đáp được thắc mắc của mình quá chi tiết.

1.6. Liên hệ trực tiếp với nhân viên CSKH qua Facebook

Đây cũng là một trong 6 cách mà bạn có thể sử dụng để liên hệ với tổng đài Shopee.

Bạn chỉ cần tìm kiếm Sendo ở trên Facebook, hoặc truy cập trực tiếp vào facebook.com/sendomuagicungco/ và chat với nhân viên chăm sóc khách hàng tại đây.

Tuy nhiên, khi thực hiện cách này, bạn cũng sẽ được Bot tự động của Sendo Support, vì vậy hãy lưu ý chọn chat với CSKH để được tư vấn trực tiếp nhé.

2. Khi nào bạn cần tổng đài Sendo hỗ trợ

Bạn có thể nhờ tổng đài Sendo hỗ trợ khi gặp một trong các vấn đề sau đây.

2.1. Những vấn đề liên quan đến tài khoản đăng nhập

– Hướng dẫn đăng ký tài khoản mua hàng/ bán hàng tại Sendo.

– Bạn quên ID/ tài khoản/ mật khẩu đăng nhập vào tài khoản khi muốn mua hàng/ bán hàng trên Sendo.

– Tài khoản của bạn bị khóa, gặp vấn đề không đăng nhập được.

– Tài khoản của bạn bị người khác sử dụng không đúng mục đích.

– Bạn cần thay đổi thông tin tài khoản như mật khẩu, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng, tên đăng nhập,…

– Bạn muốn hủy/ xóa tài khoản khỏi hệ thống của Sendo.

2.2. Những vấn đề liên quan đến đơn hàng

– Bạn cần hủy đơn hàng.

– Kiểm tra tình trạng, vị trí đơn hàng của bạn đang ở đâu.

– Yêu cầu tổng đài trợ giúp khi đơn hàng của bạn bị thất lạc, chưa nhận được đơn hàng mặc dù hệ thống báo đã giao hàng.

– Khi có nhu cầu đổi trả, hoàn tiền.

– Sản phẩm khi nhận được bị vỡ, méo, không giống mới mô tả (sai màu, sai mẫu mã,..).

– Nếu gặp trường hợp hàng nhái, hàng giả hãy liên hệ ngay với trung tâm CSKH Sendo.

Với trường hợp ban yêu cầu hủy đơn, hoàn tiền khi đã thanh toán trước, tiền sẽ được hoàn vào ví Senpay của bạn hoặc tài khoản ngân hàng trong vòng từ 8 – 16 ngày.

Kết

Trên đây là những cách liên hệ với tổng đài Sendo nếu bạn đang gặp các vấn đề cần giải đáp khi mua hàng trên trang Thương mại điện tử này.

Hy vọng những cách trên sẽ giúp bạn mua hàng/ bán hàng trên Sendo được dễ dàng hơn.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ.

Source : Muarehon.vn

Nhiều Người Cũng Xem  Thời Gian Giao Hàng Lazada

Lấy Mã Giảm Giá Tại : https://muarehon.vn/coupons/

Bài Biết Tương Tự Tại : https://muarehon.vn/kinh-nghiem/thao-luan/

Reply