Cách Liên Hệ Với Tổng Đài Shopee Nhanh Nhất

Shopee – tính tới thời điểm hiện tại đang là sàn thương mại điện tử có lượng người dùng, người truy cập nhiều nhất hàng tháng. Shopee cũng là 1 trong 3 sàn TMĐT lớn tại Việt Nam.

Do đó, Shopee đang ngày được nhiều người quan tâm. Vậy, khi gặp sự cố hay muốn giải đáp thắc mắc làm thế nào để liên hệ với tổng đài Shopee.

Nếu bạn đang tìm câu trả lời cho vấn đề này, hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Cách Liên Hệ Tổng Đài Shopee

Cách Liên Hệ Tổng Đài Shopee

1. Cách liên hệ với tổng đài Shopee

Để liên hệ với tổng đài của Shopee, bạn có thể chọn 1 trong 3 cách sau.

1.1. Liên hệ qua số Hotline của Shopee

Đây là cách mà nhiều người thường xuyên sử dụng, nếu bạn đang gặp vấn đề khó khăn trong quá trình sử dụng sàn TMĐT Shopee, hãy liên hệ với sàn TMĐT này qua:

– Hotline: 19001221

– Chi phí: 1000đ/ phút

– Thời gian hỗ trợ: 24/7 bao gồm thứ 7, chủ nhật. Ngày lễ, Tết hotline sẽ có những thông báo riêng về lịch làm việc.

Liên hệ qua hotline là cách nhanh nhất để giải quyết vấn đề của bạn, bởi thông thường, các nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ giải đáp được hầu hết vấn đề của bạn.

Tuy đây là kênh chăm sóc khách hàng mất phí của Shopee, nhưng lợi ích đem lại sẽ giúp bạn được giải đáp vấn đề nhanh chóng hơn và không phải chờ đợi quá lâu.

1.2. Liên hệ qua Email hỗ trợ của Shopee

Cách thứ 2 khi bạn muốn liên hệ với tổng đài Shopee qua email khiếu nại của đơn vị này.

Email: cksh@hotro.shopee.vn

Cách này sẽ tốn thời gian hơn các đầu tiên. Vì vậy, nếu không phải trong trường hợp bắt buộc, hãy gọi trực tiếp đến số Hotline của Shopee. Điều này sẽ giúp bạn giảm bớt được thời gian chờ đợi cũng như giải đáp được vấn đề, thắc mắc nhanh chóng hơn.

1.3. Gửi phản hồi về trung tâm chăm sóc khách hàng của Shopee

Khi bạn không liên hệ được với tổng đài Shopee, bạn có thể chọn hình thức tiếp theo chính là gửi phản hồi trực tiếp tại đường link: https://help.shopee.vn/vn/s/contactusform

Khi thực hiện phản hồi bằng cách này, bạn cần thực hiện và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu của Shopee để nhận được phản hồi nhanh nhất.

1.4. Liên hệ trực tiếp với người bán hàng

Nếu bạn có thắc mắc về sản phẩm, bạn có thể liên hệ trực tiếp với người bán hàng tại ô Chat Ngay.

Nếu sau khi mua hàng, sản phẩm có bất kỳ lỗi gì, hãy thương lượng với người bán hàng trước để giải quyết nhanh nhất. Trong trường hợp người bán hàng không thể hỗ trợ được cho bạn, hãy liên hệ với Shopee theo 3 cách trên.

Update tới thời điểm hiện tại, bạn đã có thể chat trực tiếp với bộ phận CSKH của Shopee thông qua app Shopee.

Nếu bạn muốn kinh doanh trên shopee hãy đọc bài Hướng Dẫn Bán hàng Trên Shopee nhé !

2. Bạn có thể liên hệ với tổng đài Shopee khi gặp vấn đề gì?

2.1. Những vấn đề liên quan đến tài khoản

Một trong những vấn đề được nhiều người thắc mắc khi lên hệ với tổng đài Shopee chính là tài khoản.

Để mua hàng/ bán hàng trên Shopee, bạn sẽ cần phải tạo tài khoản trên sàn TMĐT này trước.

Một số giải đáp về tài khoản bạn có thể liên hệ tổng đài Shopee hỗ trợ như:

– Cách tạo tài khoản.

– Quên mật khẩu đăng nhập.

– Thay đổi thông tin SĐT, người nhận, thay đổi tên đăng nhập.

– Không thể đăng nhập tài khoản.

– Xóa tài khoản Shopee của bạn.

Nếu bạn cũng hay mua hàng Lazada thì xem thêm : Cách liên hệ tổng đà lazada

2.2. Các vấn đề liên quan đến sản phẩm

Đối với những vấn đề liên quan đến sản phẩm, ngoài liên hệ trực tiếp với người bán hàng, bạn cũng có thể liên hệ tổng đài CSKH của Shopee với 2 cách liên hệ ở trên.

Trong trường hợp bạn phát hiện sản phẩm nhận được là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn có thể thông báo trực tiếp cho tổng đài CSKH của Shopee. Điều này rất có ích để Shopee có thể đảm bảo tốt hơn về chất lượng sản phẩm được bán trên sàn TMĐT của họ.

Ngoài ra, những sản phẩm điện tử như tủ lạnh, tivi, … sau khi mua, bạn có thể liên hệ với tổng đài Shopee để yêu cầu kích hoạt bảo hành cho bạn.

2.3. Các vấn đề liên quan đến đơn hàng

Ngoài những vấn đề liên quan đến sản phẩm, tài khoản, thì những vấn đề liên quan đến đơn hàng sau đây bạn cũng có thể yêu cầu tổng đài Shopee hỗ trợ cho bạn.

– Hủy đơn hàng.

– Kiểm tra vị trí, theo dõi tình trạng đơn hàng.

– Khi hàng hóa của bạn bị thất lạc, chưa nhận được hàng nhưng tình trạng đơn hàng đã được chuyển qua trạng thái giao hàng, hãy liên hệ với tổng đài để được giúp đỡ.

– Yêu cầu đổi trả hàng, hoàn tiền.

– Sản phẩm lúc bạn nhận được bị vỡ, méo, sản phẩm không đúng như hình ảnh của Shop (sai màu, mẫu mã, kiểu dáng). Để có thể liên hệ với tổng đài Shopee yêu cầu đổi trả, bạn cần lưu ý quay lại video lúc mở hàng để có thêm bằng chứng giúp bạn được hoàn tiền nhanh hơn.

– Trong trường hợp bạn muốn đổi sản phẩm, không muốn mua hàng nữa, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài Shopee để xin yêu cầu trợ giúp.

Nếu thường xuyên mua hàng shopee thì vào đây lấy mã giảm giá Shopee nhé bạn ! Mã Giảm Giá Shopee

Kết

Trên đây là bài hướng dẫn liên hệ với tổng đài Shopee nhanh nhất khi bạn gặp bất kỳ vấn đề gì. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi thực hiện mua hàng trên Shopee.

Chúc bạn mua sắm Online vui vẻ.

Reply