[Hướng Dẫn] Liên hệ với tổng đài Tiki như thế nào?

Làm thế nào để liên hệ với tổng đài Tiki khi gặp sự cố phát sinh trong quá trình mua hàng. Số tổng đài Tiki là bao nhiêu?

Nếu bạn đang cần tìm hiểu về vấn đề này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Cách Liên Hệ Tổng Đài Tiki

Cách Liên Hệ Tổng Đài Tiki

1. Liên hệ với tổng đài Tiki như thế nào?

1.1. Gọi điện đến số Hotline Tiki

Để liên hệ với tổng đài Tiki, bạn có thể gọi trực tiếp đến Hotline của Tiki, đây là cách nhanh nhất giúp bạn giải đáp được thắc mắc của mình.

Số Hotline: 1900 6035

Cước phí: 1000đ/ phút

Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 21h00 hàng ngày. Tiki se làm việc cả thứ 7, chủ nhật, trừ lễ tết.

Ngoài số Hotline trên, Tiki cũng cung cấp thêm một số Hotline khác để bạn có thể đặt hàng Tiki nếu bạn không muốn đặt qua website hoặc trên ứng dụng.

Trong trường hợp này, bạn có thể liên hệ đến:

Hotline: 1900 6963

Cước phí: Miễn phí

Bạn chỉ cần gọi lên số Hotline trên và đặt hàng, sau khi đặt xong sẽ nhận được thông báo về email hoặc số điện thoại của bạn.

1.2. Liên hệ trực tiếp qua các mạng xã hội.

Đây là một trong những cách mà bạn có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài Tiki. Nhưng bạn sẽ không thể đặt hàng khi liên hệ qua kênh này.

Tuy cách này không giúp bạn trao đổi, giải đáp thắc mắc nhanh bằng việc gọi trực tiếp vào hotline, nhưng thời gian phản hồi qua các trang mạng xã hội cũng tương đối nhanh chóng.

Bạn có thể liên hệ với Tiki 3 kênh sau:

– Qua Facebook: Truy cập vào facebook.com/tiki.vn/

– Qua Zalo: Truy cập vào zalo.me/589673439383195103

– Qua Youtube: youtube.com/user/TikiVBlog

Bạn chọn 1 trong 3 kênh mà bạn muốn liên hệ với Tiki.

Nếu Bạn Chưa Biết : 

> Cách Liên hệ tổng đài Shopee

> Cách Liên Hệ tổng đài Sendo

> Cách Liên Hệ tổng đài Lazada

1.3. Gửi yêu cầu hỗ trợ qua email của tổng đài Tiki

Trong một vài trường hợp, bạn sẽ cần phải gửi yêu cầu hỗ trợ qua Email của Tiki để được hỗ trợ, ví dụ như:

– Bạn cần gửi hình ảnh sản phẩm.

– Bạn cần bổ sung thêm nhiều thông tin (các tập tin đính kèm, các giấy tờ liên quan,…).

Trường hợp thường gặp nhất chính là khi bạn nhận hàng bị lỗi, không đúng với mô tả sản phẩm, bị vỡ,.. Bạn sẽ cần gửi những hình ảnh, video hoặc thông tin liên quan qua email cho Tiki.

Để gửi yêu cầu hỗ trợ qua Email, bạn có thể gửi về những địa chỉ sau đây: hotro@tiki.vn.

1.4. Liên hệ qua trung tâm hỗ trợ của Tiki

Ngoài 3 cách trên, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua link hỗ trợ của Tiki tại:

https://hotro.tiki.vn/hc/vi/requests/new/

Đây là link Tiki Care của Tiki, luôn có nhân viên CSKH hỗ trợ, tuy nhiên vì lượng yêu cầu khá nhiều nên việc phản hồi sẽ không được nhanh như cách 1 và 2.

Sau khi truy cập vào website, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn của Tiki, điền thông tin, gửi tệp tin đính kèm (nếu có hoặc nếu được yêu cầu) để được hỗ trợ.

  1. Quy trình giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của Tiki

Quy trình giải quyết khiếu nại, thắc mắc của Tiki gồm 4 bước sau.

Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc về dịch vụ, sản phẩm của Nhà Bán hàng qua các kênh ở mục 1, cụ thể:

– Hotline: 1900 6035

– Hòm thư điện tử: hotro@tiki.vn

– Địa chỉ trực tiếp: Công ty Cổ Phần Ti Ki – 52 Út Tịch, p.4, Quận Tân Bình, TP Hồ chí Minh.

Bước 2: Tiki tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc

Nhiều Người Cũng Xem  [Hướng Dẫn] Cách Kiểm Tra Đơn Hàng Sendo Đang Ở Đâu

Sau khi nhận được thông tin về khiếu nại, thắc mắc của khách hàng. Bộ phận Tiki Care sẽ tiếp nhận khiếu nại đó, liên hệ với khách hàng để làm rõ các yêu cầu trong khiếu nại với thời gian không quá 5 ngày làm việc.

Tùy vào từng mức độ của khiếu nại, thắc mắc, sự việc, phía Tiki sẽ có các biện pháp cụ thể hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết khiếu nại, thắc mắc, vấn đề hay tranh chấp.

Bước 3: Yêu cầu cung cấp thông tin

Sau khi nhận khiếu nại, thắc mắc, Tiki có thể sẽ liên hệ với khách hàng hoặc/ và nhà bán hàng để yêu cầu cung cấp các thông tin liên quan, bằng chứng giao dịch, sản phẩm nếu thấy cần thiết.

Việc yêu cầu này sẽ giúp xác minh, làm rõ vụ việc được nhanh hơn và có hướng giải quyết hợp lý cho các bên liên quan.

Bước 4: Giải quyết khiếu nại

Sau khi đã có đầy đủ thông tin, Tiki sẽ giải quyết các khiếu nại, thắc mắc cũng như những vấn đề khác cho các bên liên quan.

Trong trường hợp Tiki đã hỗ trợ giải quyết các vấn đề hết khả năng, nhưng sự việc vượt quá thẩm quyền cũng như khả năng mà Tiki có thể hỗ trợ, Tiki sẽ yêu cầu những bên liên quan (Khách hàng hoặc/ và người bán hàng) gửi sự việc đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền để yêu cầu giải quyết đúng pháp luật.

Các tranh cãi, khiếu nại, tranh chấp, thắc mắc phát sinh từ giao dịch hoặc có liên quan đến các giao dịch tại Tiki.vn đều sẽ được giải quyết bằng các hình thức như: hòa giải, thương lượng, trọng tài và/ hoặc Tòa Án.

Sự việc sẽ được giải quyết theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng 2010, chương 4 “Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.”

Nếu bạn thường xuyên mua hàng online xem thêm : 

> Mã giảm gái lazada

> Mã giảm giá shopee

> Mã giảm giá tiki

> Mã giảm giá tổng hợp ( Travolaka/booking/vexere…)

Kết

Trên đây là một số cách mà bạn có thể thực hiện để liên hệ với tổng đài Tiki khi gặp vấn đề cần giải đáp.

Chúc bạn có nhiều trải nghiệm mua sắm tốt hơn ở Tiki.

Nguồn : Muarehon.vn

Reply